Kem dưỡng trắng da cho da thường là bí quyết làm đẹp đơn giản mà hiệu quả ma lại vô cùng tuyệt vời. Có một thống kê nhỏ nhưng ít khi được chú ý: “Gần như mọi bạn gái đều có sử dụng ít nhất một loại mỹ phẩm làm trắng”.

Có thể bạn không lạ gì hình ảnh những cô hot girl với làn da trắng hồng thật đáng ngưỡng mộ. Chính vì lẽ đó, nhiều chị em đổ xô tìm mua đủ loại kem tắm trắng hiệu quả với mong muốn trắng da càng nhanh càng tốt. Thậm chí không biết một điều quan trọng không với mỗi nhóm da lại cần đến một sản phẩm làm trắng riêng biệt.

Bài viết cung cấp cho bạn kiến thức về cách dùng kem dưỡng trắng da dành cho da thường. Hi vọng những thông tin này thực sự hữu ích với bạn!

kem dưỡng trắng da cho da thường

Chọn kem dưỡng trắng da cho da thường!

Xem thêm những chủ đề hay nhất:

Kem tắm trắng hiệu quả và da thường

Da thường trong thực tế rất hiếm. Da thường đặc trưng bởi một sắc tố và lỗ chân lông nhỏ và khả năng tiết bã nhờn cân bằng. Ngoài ra, da có đặc điểm: không nhiều dầu hoặc không có các khu vực quá khô ráo; đặc biệt, là không có quá nhiều nếp nhăn.

Dùng kem dưỡng trắng da cho da thường là cách làm trắng da vô cùng phù hợp. Bản chất của da thường ban đầu đã rất mềm mại, dẻo dai, năng động và khả năng đàn hồi cao nên hấp thục dưỡng chất trong kem cũng tốt hơn.

Da thường khá cân bằng, không nhờn, không khô và là loại da khỏe mạnh. Không cần chăm sóc quá đặc biệt cho loại da này, các chăm sóc da đơn thuần là cung cấp chất dưỡng ẩm cần thiết, cũng như đảm bảo khả năng chống nắng qua các mỹ phẩm chứa độ SPF cao.

Thành phần cần thiết trong kem dưỡng trắng da cho da thường

  • Axit Salicylic: Là thành phần phổ biến mỹ phẩm chăm sóc da. Được khuyến cáo sử dụng cho những người có mụn hoặc da dầu vì nó giúp tẩy tế bào chết và làm sạch bụi bẩn trên khuôn mặt. Tuy nó là một axit nhưng nó có thể giúp da tươi sáng hơn.
  • Witch Hazel (hạt cây phỉ): Là một thành phần từ thực vật  mà phái đẹp cần phải sử dụng để làm se, dưỡng ẩm hoặc điều trị làn da bị tổn hại do ánh nắng mặt trời ngoài ra giúp da mịn màng, cân bằng và tươi sáng hơn.
  • Retinoids: Còn được gọi là vitamin A, có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, cải thiện tuyến dầu trên da. Nếu bạn có lỗ chân lông to hoặc da bị lão hóa thì kem tắm trắng hiệu quả chứa retinoids là lựa chọn lí tưởng nhé.
  • Axit Hyaluronic: Được sử dụng kết hợp với các mỹ phẩm có chứa vitamin C giúp đẩy mạnh quá trình chăm sóc da. Thành phần có khả năng ngăn chặn lão hóa, giảm hẳn các vùng da nhăn nheo.

Cách dùng kem tắm trắng hiệu quả nhất cho da thường

kem dưỡng trắng da cho da thường 2

Cách dùng kem dưỡng trắng da cho da thường

Vì da thường dễ hấp thụ dưỡng chất hơn nên việc chăm sóc da cũng dễ dàng hơn so với các loại da khác. Bạn cần chú ý những điếm sau đây khi chăm sóc da cho da thường:

  • Chỉ cần dùng mỹ phẩm từ thiên nhiên để làm trắng da. Mua kem bôi trắng da mặt có thành phần A, C,E giúp cải thiện cấu trúc da.
  • Kết hợp với việc dùng kem bôi mặt trắng da cho da thường bạn nên dùng thêm mặt nạ tẩy tế bào chết hàng tuần. Làm sạch nhẹ nhàng, và dùng kem dưỡng ẩm không nhờn.

Trên đây, là một vài thông tin cơ bản nhất khi chăm sóc cho da thường. Hi vọng những ý tưởng được nêu ra tại đây có thể giúp bạn chọn được kem tắm trắng hiệu quả và kem kem dưỡng trắng da phù hợp nhất cho làn da thường của mình.

Chúc bạn có làn da đẹp như ý!