Cách tắm trắng bằng mật ong với bột yến mạch hiệu quả như thế nào mà giới chị em truyền tai nhau nhiều như vậy. Dưới đây, kem làm trắng xin chia sẻ cho các chị em cách tắm trắng bằng mật ong với bột yến mạch hiệu quả ngay tại nhà.

Tắm trắng da bằng bột yến mạch

Tắm trắng da bằng bột yến mạch

Tại sao mật ong với bột yến mạch lại có tác dụng tắm trắng da?

Trong mật ong tự nhiên có chứa nguồn dinh dưỡng rất lớn như hàm lượng vitamin A, vitamin C và các dưỡng chất axit amin. Do đó, mật ong không chỉ là nguyên liệu dưỡng trắng, làm đẹp da mà mật ong còn có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả nữa đó nhé.

Mật ong là thần dược giúp làm trắng da hiệu quả

Mật ong là thần dược giúp làm trắng da hiệu quả

Ngoài ra, bột yến mạch lại là loại bột có chứa hàm lượng vitamin nhóm B, vitamin E rất cao. Do vậy, bột yến mạch với mật ong chính là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn có làn da sáng mịn hiệu quả. Hơn thế, mặt nạ tắm trắng da bằng mật ong với bột yến mạch còn có tác dụng tẩy tế bào chết và giúp bạn xóa mờ các vết nám da hiệu quả.

Tham khảo các bài viết khác của chúng tôi :

Nguyên liệu tắm trắng da bằng mật ong với bột yến mạch là gì?

  • 2 thìa bột yến mạch
  • 2 thìa mật ong
  • 1 chút nước ấm.
Nguyên liệu tắm trắng

Nguyên liệu tắm trắng

Cách tắm trắng da bằng mật ong với bột yến mạch như sau

Bước 1:  Bạn cho mật ong vào lò vi sóng khoảng 10s hoặc cho vào hấp cách thủy trong bát nước nóng nhằm giúp cho mật ong âm ấm.

Bước 2: Bạn cho 2 thìa bột yến mạch vào dung dịch mật ong vào trong bát tô và trộn đều hỗn hợp. Bạn có thể cho 1 chút nước nhằm tránh hỗn hợp bị khô.

Bước 3: Bạn sạch cơ thể, sau đó bạn tiến hành thoa đều hỗn hợp lên cơ thể và massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Sau đó, bạn tiến hàng tắm sạch lại cơ thể bằng nước ấm.

Mặt nạ tắm trắng da bằng mật ong với bột yến mạch

Mặt nạ tắm trắng da bằng mật ong với bột yến mạch

Bước 4: Tắm sạch lại cơ thể bằng nước ấm.

 Ngoài ra, bạn có thể tiến hành làm mặt mạ yến mạch với mật ong theo công thứ trên và đắp lên mặt nhằm tắm trắng da mặt một cách hiệu quả nữa đó nhé. Bạn hãy cố gắng thực hiện đều đặn từ 2 đến 3 lần/ tuần nhằm giúp cho bạn có được làn da sáng đẹp mịn màng như ý nhất. Chúc các bạn thành công !!!

Bạn có thể tham khảo thêm danh mục kem làm trắng được ưa thích tại


MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG TRUY CẬP

Website: kemlamtrang.vn

Hotline: 01226 252525 và 01635225555.

Địa chỉ: 36 Phùng Khắc Khoan, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/shoppingonline1979/app_128953167177144